วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

2. ความน่าเชื่อถือของตราสินค้า HOTPOT

 ความน่าเชื่อถือของตราสินค้า HOTPOT

ฮอท พอท อินเตอร์ บุฟเฟ่ต์


 ฮอท พอท บุฟเฟ่ต์ แวลลู


ฮอท พอท เพรสทีจ


ฮอท พอท สุกี้ ชาบู


 ฮอท พอท ราเมน บุฟเฟ่ต์


ไดโดมอน

     HOTPOTมีการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีสร้างตราสินค้าเป็นที่น่าจดจำทำให้ลูกค้าหรือผู้บริโภคจำจดได้ง่าย มีการตอบสนองความต้องการของลูกค้าหรือผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ชอบความรวดเร็ว รักอิสระ ชอบรับประทานอาหารเป็นหมู่คณะ และเน้นความคุ้มค่า ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกตักอาหารที่ต้องการบนบาร์อาหารได้ด้วยตนเองมีรสชาติที่อร่อยถูกปากคนไทย และมีอาหารหลากหลายในราคาไม่แพง ทำให้ลูกค้าหรือผู้บริโภคประทับใจและเกิดความเชื่อมั่นในตราสินค้าเมื่อลูกค้าหรือผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นแล้ว จะเกิดความสบายใจที่จะบริโภค จึงเกิดการบริโภคซ้ำ เกิดการซื้อซ้ำ จะเป็นการนำมาซึ่งความจงรักภักดีในสินค้าและบริการ                                                                    

3 ความคิดเห็น:

  1. ทางร้านบริการมีการบริการที่รวดเร็วและมืออาชีพมากครับ

    ตอบลบ
  2. อาหารสด สะอาดมากๆเลยครับ เเถมยังอร่อยด้วย

    ตอบลบ
  3. เป้นร้านที่มีชื่อเสียงมากแถมยังอร่อยอีก

    ตอบลบ