วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

4.การบริหารการขายของธุรกิจ HOTPOT


การบริหารการขายของธุรกิจ HOTPOT

การขายโดยใช้พนักงานขายและพนักงานต้อนรับทางด้านหน้าร้าน เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาทานเพื่อให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการใหม่หรือเกิดการซื้อซ้ำ





     การคัดเลือกวัตถุดิบ อาทิเช่น ผัก เนื้อสัตว์ รวมถึงเครื่องเทศต่างๆที่ใช้ในการทำน้ำจิ้มหรือซอสหมักที่มีคุณภาพ สดสะอาดตลอดเวลา คุณภาพของสินค้า เป็นสินค้าที่ดีทุกชนิดเพราะผ่านการคัดเลือกมาอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าไว้วางใจในความสะอาด และคุณภาพของสินค้าใน แบรนด์ HOTPOT มีการจัดอาหารเป็นชุดๆ หรือเป็นเซ็ทต่าง ๆ เพื่อตอบสนองโจทย์ลูกค้า เช่น ชุดผักรักสุขภาพสำหรับผู้ดูแลเรื่องสุขภาพ เป็นต้น






  







มีการจัดโปรโมช่นตามช่วงเทศการต่างๆ เช่น มา4 จ่าย3มีการร่วมมือกันระหว่างบริษัทเช่น B2S และ ธนาคารกสิกรไทยจัดกิจกรรมและแจกส่วนลดรวมถึงของสัมนาคุณคืนกำไรให้ลูกค้าสถานที่มีความสะดวกสบาย ทุกสาขาจะอยุ่ในห้างสรรพสินค้า หรือศูนย์การค้าทั้งสิ้นดังนั้นสถานที่จึงมีความเหมาะสมสะดวกสบายอย่างยิ่ง 




                             


3 ความคิดเห็น:

  1. โปรโมชั่นน่าสนใจมากเลยครับ เเบบนี้ต้องพาครอบครัวไปจัดสักหน่อยเเล้ว ไปเยอะๆยิ่งคุ้มเลย มา4จ่าย3

    ตอบลบ
  2. มีโปรโมชั่นหลากหลายส่วนลดมากมายคุ้มจริงๆค่ะ :)

    ตอบลบ
  3. โปรโมชั่นเยอะมากแบบนี้ต้องไปกินซักหน่อยแล้วล่ะ

    ตอบลบ