ความน่าเชื่อถือของตราสินค้า HOTPOT
![]() |
ฮอท พอท อินเตอร์ บุฟเฟ่ต์ |
![]() |
ฮอท พอท บุฟเฟ่ต์ แวลลู |
![]() |
ฮอท พอท เพรสทีจ |
![]() |
ฮอท พอท สุกี้ ชาบู
|
![]() |
ฮอท พอท ราเมน บุฟเฟ่ต์ |
![]() |
ไดโดมอน |
HOTPOTมีการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีสร้างตราสินค้าเป็นที่น่าจดจำทำให้ลูกค้าหรือผู้บริโภคจำจดได้ง่าย
มีการตอบสนองความต้องการของลูกค้าหรือผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ชอบความรวดเร็ว รักอิสระ
ชอบรับประทานอาหารเป็นหมู่คณะ และเน้นความคุ้มค่า
ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกตักอาหารที่ต้องการบนบาร์อาหารได้ด้วยตนเองมีรสชาติที่อร่อยถูกปากคนไทย และมีอาหารหลากหลายในราคาไม่แพง
ทำให้ลูกค้าหรือผู้บริโภคประทับใจและเกิดความเชื่อมั่นในตราสินค้าเมื่อลูกค้าหรือผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นแล้ว
จะเกิดความสบายใจที่จะบริโภค จึงเกิดการบริโภคซ้ำ เกิดการซื้อซ้ำ
จะเป็นการนำมาซึ่งความจงรักภักดีในสินค้าและบริการ
ทางร้านบริการมีการบริการที่รวดเร็วและมืออาชีพมากครับ
ตอบลบอาหารสด สะอาดมากๆเลยครับ เเถมยังอร่อยด้วย
ตอบลบเป้นร้านที่มีชื่อเสียงมากแถมยังอร่อยอีก
ตอบลบ